Thưa quí Khách hàng,

Xin cảm ơn quí Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty. Được Khách hàng hài lòng là niềm mong mỏi của Công ty; nhưng chúng tôi không xem là đã hoàn thành nhiệm vụ khi dịch vụ chưa hoàn hảomà Khách hàng vẫn hài lòng. Chúng tôi xin cảm tạ Khách hàng chỉ ra cho chúng tôi những vấn đề chưa hoàn chỉnh để chúng tôi tránh được việc có một Khách hàng nào đó không được thỏa mãn khi sử dụng dịch vụ của Công ty.

Xin cảm ơn quí Khách hàng bớt chút thời gian đánh dấu "x" vào các ô của bảng nhận xét bên dưới và gửi lại cho chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn.
 
Ban điều hành
Công ty cổ phần TRANSAZ

    • Rất thất vọng
    • Rất hài lòng
    1234567
  • Khách hàng hài lòng về các vấn đề trong dịch vụ khách hàng của Công ty
  • Khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty
  • Khách hàng giới thiệu với người khác về Công ty và sản phẩm dịch vụ của Công ty
  • Công ty phản hồi tốt với các nhu cầu của Khách hàng
  • Dịch vụ khách hàng của Công ty có chất lượng tốt hơn các công ty khác cùng ngành nghề
  • Nhân viên Công ty tận tình giúp đỡ và hợp tác với Khách hàng
  • Nhân viên Công ty có trình độ chuyên môn, kỹ năng làm việc và thể hiện tính chuyên nghiệp
  • Công ty giải quyết tốt các vấn đề khúc mắc của Khách hàng
  • Công ty linh hoạt, sáng tạo trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng và trong thực hiện công việc
  • Họ tên Khách hàng
  • Tên Công ty / Tổ chức của Khách hàng
  • Liên hệ của Khách hàng (địa chỉ, điện thoại, fax, thư điện tử)